Logo

GÀ LÊN MÂM 4 MÓN TẠI NÔNG TRẠI ONG VÀNG

GÀ LÊN MÂM 4 MÓN TẠI NÔNG TRẠI ONG VÀNG

Là đặc sản quen thuộc xuất xứ từ miền Trung, “ Gà lên mâm” nay đã trở thành một món ăn được dân Sài Thành đặc biệt ưa thích. Sức hấp dẫn của món ăn không chỉ nằm ở chỗ đa dạng hương vị, thơm ngon, trình bày đẹp mà “ Gà lên mâm” còn dành cho một nhóm người ăn, chính vì vậy bạn sẽ có một bữa ăn thật sự ấm áp, thân mật, và vui vẻ khi thưởng thức.

 

Ong Vang Farm

 

 

Ong Vang Farm

 

 

Khu du lịch sinh thái Nông trại Ong Vàng sử dụng loại gà ta thả vườn với trọng lượng vừa phải, khoảng tầm 1,4-1,6 kg. Gà sau khi được làm sạch sẽ được các đầu bếp chia nhỏ thành nhiều phần để chế biến thành nhiều món khác nhau, cho bạn tận hưởng được nhiều hương vị trong cùng một bữa ăn, bao gồm các loại sau đây:

- Gà lên mâm/nướng

- Gà lá giang

- Gà nấu cháo

- Gà nướng cơm lam.

Khi mâm gà được trình bày lên bàn, bạn không khỏi xuýt xoa bởi hình thức vô cùng hấp dẫn của món ăn này.

 

Ong Vang Farm

 

Ong Vang Farm

 

Từng món gà với hương vị thơm ngon sẽ làm hài lòng khẩu vị của mọi thực khách. Giá hợp lý, phải chăng chỉ với 380,000VND/ mâm/con, được thiết kế dành cho 4 người ăn, đủ để bạn có một bữa “lai rai” cùng bạn bè người thân yêu sau những ngày làm việc chăm chỉ.

 

Ong Vang Farm

 

 

Ong Vang Farm

 

Ong Vang Farm

 

 

Khu du lịch sinh thái Nông Trại Ong Vàng tọa lạc tại đường Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh, ngay tại Trung tâm Tp HCM. Chính vì vậy, quý khách không cần phải đi đâu xa để tận hưởng những đặc sản dân quê. Nông trại Ong Vàng chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon miệng và thoải mái hơn. Ngoài việc đáp ứng nhu cầu ăn uống đa dạng của gia đình, nhóm bạn, nhà hàng tại Nông trại Ong Vàng còn có khả năng phục vụ các bữa tiệc chiêu đãi, họp mặt,,…có quy mô.

 

 

Ong Vang Farm

 

 

 

Không chỉ gà lên mâm, nhà hàng tại Nông Trại Ong Vàng còn có một thực đơn cực kỳ hoành tráng, từ các món ăn quen thuộc được chế biến từ nguồn đặc sản của Nông trại như bò, lươn, gà, heo, ếch,…cho đến các thể loại tôm, cua, cá tai tượng, cá ba sa, hải sản nghêu sò ốc,…đều đủ cả.

Quý khách hãy nhanh tay liên hệ cùng chúng tôi để được đón tiếp và phục vụ nhiệt tình nhé.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 558/14 Bình Quới, phường 28, Bình Thạnh, Tp HCM.

Website: nongtraiongvang.com

Email: nongtraiongvang2019@gmail.com Hotline: 097 423 1201- 0908801326

Ngày Đăng : 11/11/2019 - 12:43 PM



Các tin khác

Đặt vé vui chơi tham quan

Đăng ký theo đoàn nhiều ưu đãi hơn

Đăng ký theo đoàn giảm 5% trên hóa đơn. Không chỉ vậy, đến với Nông trại Ong Vàng, quý khách còn có cơ hội được gắn kết tình thân cùng đồng đội. Không phải đi đâu xa, mà ngay tại trung tâm TP HCM, nơi dành cho tất cả mọi người để thư giản sau những ngày làm việc chăm chỉ. Nông trại Ong Vàng chính là sự lựa chọn tốt để trải nghiệm.

0915.270.220

Call
SMS
Map